http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gifPHO GAGIA XIN CHÀO ĐÓN CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM!http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gif.

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Trả anh

Trả anh ngọn gió gieo tình
Để ai mê mải bóng hình mãi xa
Trả anh cả bóng chiều tà
Trăng gầy rơi xuống bên tà áo bay

Trả anh mắt ướt sao cay
Góc đêm thơ thẩn, vờn mây trăng mờ
Trả anh bao phút đợi chờ
Nhớ sông khua sóng mà ngơ ngác sầu

Trả rồi thầm lặng về đâu
Tìm ai, ai biết bể dâu ai tìm
Nỗi nhớ giằng xé con tim
Liệu anh còn nhớ tìm về bến xưa?



28 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Trả anh,trả hết tình mưa
      Trả bao chờ đợi buồn xưa mỏi mòn
      Trả lòng cho sạch héo hon
      Mai về rảo bước vui còn tươi xanh!...

      Chúc em ngày mới có niềm vui mới!

      Xóa
    2. Dạ em dành tặng anh tem vàng 4 số 9 nhé. hihi!
      Trả anh lệ ngấn long lanh
      Trả anh cả khoảng trời xanh ngày nào
      Đời chỉ là giấc chiêm bao
      Giật mình cứ ngỡ ngày nào mới quen!
      Khuya say giấc ngủ ngon anh nhé!

      Xóa
  2. Trả đi rồi biết chứ gì
    Em mà trả hết người đi không về.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tai người đi mãi không về
      Nên em trả hết vỗ về yêu thương!
      Một đêm ngủ ngon anh nhé!

      Xóa
  3. Nỗi nhớ giằng xé con tim ,
    Anh luôn vẫn nhớ điều tìm bến xưa .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật tình hay chỉ đò đưa
      Làm em ngóng cả buổi trưa buổi chiều
      Hay là anh chỉ nói liều
      Có không anh nói một điều em nghe!
      hihi em ghẹo anh đừng " rân" nhé. đêm say giấc mộng tuyệt vời anh nha!

      Xóa
  4. Trả anh cái mối tình say
    Trả luôn câu nói đắng cay ngày nào
    Trả anh giây phút ngọt ngào
    Nụ hôn nóng bỏng Gà trao ân tình
    Em gái ơi .... trả sạch láng đi cho nó ...phẻ ...icon cắn móng tay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trao người người cứ lăng thinh
      Thế nên em thấy tim mình thật đau
      Trả anh em khỏi vương sầu
      Người đi còn nhớ những câu hẹn thề
      Giá như em có thể làm được những gì em muốn chị ui! icon hóc hứt hứt!

      Xóa
  5. Là anh đã tới bến xưa
    Rằng em có trả thì đưa đây nào…

    Trả hết hền hệt,
    Tuốt tuồn tuột luôn nha… hihi

    Trả lờiXóa
  6. Lâu lắm rồi mới thấy Hoa Tím sang chơi...tớ tưởng bạn giận tớ việc gì. Ngày nghỉ cuối tuần thật vui và hạnh phúc bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm,
      Ko phải giận đâu, tớ vẫn ghé cậu mà lẳng lặng ko nói xem cậu có nhớ tớ ko nè… hihi
      Những ngày cuối tuần thật thoải mái vui tươi cậu nhé !

      Xóa
    2. Úi trời ơi..tớ sang nhà hai ba lần gọi mãi mà bạn chả sang thế là tớ nản..tớ sợ bạn giận gì nên không nói. Lân f sau đừng vậy nhé. bạn bề đang chơi tự nhiên im lặng chả nói gì làm tớ hoang mang. hì! Một buổi tối mộng mơ bạn nhé! hii!

      Xóa
    3. Àh lúc ấy tớ đang giận bạn Trang, vì bạn ấy cứ như là quên tớ rồi ý, rõ ràng tớ thấy bạn ý hay đi chơi khắp nơi mà ko thèm ghé tớ gì cả…

      Thôi xí xóa cho tớ xin lỗi bạn nhé ! hihi, một tối lại tràn iu dấu tươi xinh bạn nhé !

      Xóa
    4. Ui tớ hông giận đâu...chỉ tại đang chơi mà tự dưng im lặng tớ thấy bùn quá, chăc là mình có lỗi gì nên bạn mới thế. thôi xí xóa nhé. Có bạn mình vui nhiều lắm. hihi. Một mùa lễ vu lan ấm áp tình thân thương bạn nha!

      Xóa
  7. Anh mới đi công tác về... nhớ em nên sang thăm em ngay nè
    Chủ nhật thật vui và hạnh phúc em nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui anh Minh thích nhỉ suốt ngày được đi "chơi". Anh luôn qua thăm em , em vui lém...Một buổi tối ấm áp, hạnh phúc anh nhé!

      Xóa
  8. em trả gì cho anh nào đó vậy????? [img]http://4.bp.blogspot.com/-D6ir6KDrgAg/TexAYudBo1I/AAAAAAAAAsI/xBU2SlFwvt0/s1600/YellowFaceTwo017.gif[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xời...anh tò mò quá đê...chuyện pí mật mờ anh cứ hỏi. em ứ biết trả nhời anh thế nào. icon cắn móng tay. ke ke! Bên em bị lỗi không tải được ảnh nữa rùi anh ạ! Tối ngủ ngon anh nhé!

      Xóa
  9. Gà ơi trả hết cho đời
    Trả mây cho gió,trả lời hẹn xưa
    Con đò đợi bến ban trưa
    Dòng sông xanh biếc,sao chưa thấy người?
    Gà ơi môi nở nụ cười
    Hồn ngơ ngẩn lạc,ôi đời đắng cay
    Trả hết còn đợi bao ngày
    Nhẹ nhàng em trách men say tìm về!

    Ngày đầu tuần thật vui và hạnh thông trong công việc em nhé!

    Trả lờiXóa
  10. Gà Tím ơi..một buối sáng thật nhiều yêu thương bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui Gà đây Tím ơi. hihi Sao lại gọi tớ là Gà Tím vậy???Một buổi tối ấm nồng yêu thương bạn iu vấu nhé. hì hì!

      Xóa
  11. Thơ lục bát em hay ghê ,
    Đọc xong mà chẳng dám chê ý gì .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thơ em chưa được hay đâu
      Anh sang góp ý những câu chân tình. anh nhé.

      Xóa
  12. Chúc em ngày lễ Vu Lan an lạc và nhiều niềm vui

    Trả lờiXóa
  13. Trả ai Gà cứ ngập ngừng
    Nép bên lá chuối lưng chừng thế kia
    Sông sâu thuyền đợi bến kìa
    Gà không biết lội anh dìa mình ên.

    Trả lờiXóa
  14. TRả anh trả cả bóng hình
    Trả anh trả hết ...chúng mình chia hai
    Em về khóc ướt mắt nai
    Còn anh thì uống vài chai giải sầu. ke ke!

    Trả lờiXóa


Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!

LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

EMOTICONS [URL]COMMENT

(c)

Bài đăng phổ biến

.