http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gifPHO GAGIA XIN CHÀO ĐÓN CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM!http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gif.

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Chúc mừng sinh nhật Hoa Hồng Vàng

happy-birthday-2128511550_01


Chúc mừng sinh nhật Hồng Vàng
Hôm nay bạn nhé dịu dàng xinh tươi
Cái miệng duyện dáng hay cười
Bạn ơi vui né luôn tươi nét ngài



Đã biết hôm nay sinh nhật nàng
Hoa hồng e lệ đón đông sang
Có dăm câu chữ tớ xin chúc:
Sức khỏe , may mắn đến với nàng


Sinh nhật đến rồi chả có hoa
Chỉ có tình thân của bạn gà
Gửi trọn trong đso tấm lòng tớ
Chúc mừng sinh nhật bạn vui nha!


1xojs-18d-1


31 nhận xét:

  1. nàng ơi sinh nhật thật vui nha tớ không kịp tải ảnh gì cả ...làm đc mấy câu thơ tặng bạn ...mong bạn vui thật nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào Gà!
    Mà chết thật vào đây mới nhớ SN HHV, huhu tiêu rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế đã sang nhà nàng í um hun chưa...hum nay bọn tớ đi họp báo cả buổi trưa vui ak nàng à. Hi vọng bọn mình có cơ hội gặp nhau nhỉ. Nàng luôn vui nha.

      Xóa
  3. Cho chị Lam mừng Sinh nhật HHV với Gà nhe...Cho chị Lam um em cái nào.Chúc em HHV Sinh nhật thật hồng..thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui,HP bên gia đình ,bạn bè và hưởng mùa Giáng sinh an lành em nhé...
    Giờ thì um Gà 1phát nè...chúc Gà cưng của chị hưởng mùa Giáng sinh an lành ,HP ...Gà nhé...chị Lam yêu Gà nhiều lắm..lắm đó...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ thay mặt hoa hồng vàng cảm ơn chị iu...bạn bè cần nhau lúc này chị nhỉ. À mà em còn chưa bít chị sinh vào ngày tháng nào đó. Chị cho em bít để đến ngày em còn chúc mừng chứ. Hihi. Em gà cũng chúc chị và gia đình đón một mùa giáng sinh ấm áp và an lành ạ. Em gà yêu chị. Chụt...

      Xóa
    2. Cám ơn cưng nha..SN chi qua rùi...25-10 ấy mè...chúc em ngày cuối tuần ngọt ngào Gà nhé...thật nhiều yêu thương cho Gà yêu nè...

      Xóa
  4. Ckoạt ckúc ckị HHV đáng ghét sink nkật vui vẻ. luôn tươi trẻ và đẹp nkư em pé..ckoét

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Út có bít hum nay chị HHV đc một anh chàng ga lăng tặng một bó hoa đúng 25 bông đẹp tuyệt hông...eo chị nhìn thấy mê..hihi. mai gọi điện phỏng vấn chị ấy út nhá. Yêu út nè ...chụt...choát...choét.

      Xóa
  5. Sinh nhật em chẳng có quà
    Muốn tặng hoa cũng ... quá xa thế này
    Thì thôi hãy ghé vào đây
    Chúc em tuổi mới tràn đầy niềm vui ... um HHV cái nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi hum nay thay mặt chị em hun cháy má bạn í rùi...giờ vẫn còn thấy mùi khét lẹt ạ. Lần sau chắc bạn í không cho nhờ vả thía đâu..chị phải đáp máy bay chuồn chuồn để thực hiện cái vụ chúc chiếc này đấy...hihi.

      Xóa
  6. Chua Em gai HHV them tuoi moi voi nhieu niem vui trong cs nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ơi...thế là bạn em già thêm một tuổi anh nhở...chả như em có già thêm cũng không sao. Chứ bạn ấy thì lo lắm anh ợ. Hehe. Đố anh bít tại sao. Khẹc khẹc...

      Xóa
  7. Ngưỡng mộ tình bạn và cảm thấy hạnh phúc quá nàng ạ!Chúc mừng sinh nhật HHV nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng ngưỡi mộ tớ hay ngưỡng mộ ai...phải nói rõ ra...tớ vốn dĩ chậm hiểu. Hii. Thay mặt. Hhv cảm ơn ấy nha. Chúc cả nhà ngủ ngon nha.

      Xóa
  8. Huhu..Ở bên này không có icon..tớ phải ôm Nàng thế nào đây? Huhu.. Thôi Nàng đứng im và cảm nhận Nàng nhé! Hôm nay tớ sẽ ôm Nàng thật chặt đó Nàng ạ! Tớ cảm ơn Nàng về tất cả những gì Nàng dành cho tớ Nàng nhé..Lời cảm ơn có lẽ cũng không thế nói hết những gì mà tớ và Nàng đã dành cho nhau đúng không Nàng? Nhưng tớ... Huhu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Eo hum qua có người um tớ nhá...víp lắm mới đc um à nha hihi! sinh nhật nàng vui là tớ cũng vui rùi nàng à! yeuu nàng nhiều nhiều!

      Xóa
  9. Nàng Gà!
    Trước giờ tui tới với nàng với nickname là Neko ^^ 87 sao nàng sang blog Nana bình loạn là sao? hix
    Blog đó tui tạo cho bạn tui hổng phải của tui vấn đề chưa bàn giao nên nó vậy.
    Chàng blogsport này 1 tài khoản tạo được hàng ngàn blog tên khác nhau rồi bàn giao, biếu tặng "blog" cho nhau luôn được đó nàng à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ui tui có biết mô tê gì đâu..tớ nhấp vào tên nàng lại ra blog đó thế là tôi cứ vô bình loạn lên ..khổ thật. làm sao mà vào nhà nàng bi giờ!huhu!

      Xóa
  10. chào chị. cho em gửi lời chúc sinh nhật ấm áp tới chị HHV nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa hum nay không thấy chữ Hùng bướng nữa hả...Tên nghe hay đó chứ. hihi, Hum qua chị HHv vớ chị gặp nhau vui kinh. Tối vui vẻ và đong đầy yêu thương H nhé!

      Xóa
  11. Chúc mừng sinh nhật em gái HHV ! HUN CÁI NÀO...UM....WOA !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ui hum qua em thổi nên cùng bạn HHV đó ạ...vui lém anh ơi..chúng ta chúc cho bạn ấy... già thêm một tuổi anh ha! hihi!

      Xóa
  12. Nàng ơi...tớ muốn ôm Nàng quá! Tớ cảm ơn Nàng vì những điều bất ngờ hôm nay Nàng dành cho tớ nhé..Tớ hạnh phúc lắm Nàng ạ..Nàng hãy nhận lấy lời cảm ơn này của tớ nhé..Tớ không hề khách sáo một chút nào cả Nàng ạ. Mỗi lần gặp Nàng là mỗi lần tớ thấy mình như có niềm vui, niềm tin vào cuộc sống hơn...Nàng như một cuốn từ điển giải thích và khuyên tớ những điều rất ý nghĩa cho cuộc sống của mình..Thật sự trưa nay tớ rất hạnh phúc..tớ không thể nào mà diễn tả hết được cảm giác đó Nàng ạ..Chỉ thấy trong lòng tớ ấm lên lạ thường....Nàng cũng thật lém lỉnh nha...lúc nào cũng chỉ lo và để ý từng cảm xúc nhỏ của tớ... Ngày này của những năm trước..tớ luôn phải đối diện với nỗi buồn còn năm này...là một ngày thật tuyệt vời Nàng ạ..Vì tớ được đón ngày đặc biệt của tớ với Nàng ..... Thương Nàng nhiều lắm..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HÍc híc...đạp cho một phát ho lao bây giờ...tớ với nàng rùi mờ cứ cảm ơn tớ ghét lắm...sinh nhật tớ làm làm bất ngờ đê...chứ không nhận cảm đâu...sợ cảm nắng lắm he he. Nàng hạnh phúc tớ cũng vui lây mà hihi. Um cái cho ấm lên nào !

      Xóa
  13. CHÚC MỪNG SN HOA HỒNG VÀNG.
    CHÚC CHỦ NHÀ MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH NHÉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ui em gà mờ chị ...chị hông nhận ra em à oa oa. Tối vui chị nha!

      Xóa
  14. Chúc mừng sinh nhật Hoa Hồng Vàng nè ,tìm ra nhà em rồi nghe Gà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi hôm nay mới thấy anh qua nè..làm em hóc hết vài chai nc ..mắt oài. he he! Chúc anh mùa giáng sinh ấm ap, anh lành nha!

      Xóa
  15. hun 2 chị 2 cái ạ ... chụt ... choẹt ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơ cháy má tui roài...Trông bé kiêu kì xinh ghê ta...yêu quá!

      Xóa


Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!

LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

EMOTICONS [URL]COMMENT

(c)

Bài đăng phổ biến

.