http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gifPHO GAGIA XIN CHÀO ĐÓN CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM!http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gif.

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Nhớ thương

Gửi anh
Mắt môi em luôn cười rạng rỡ
Gặp anh rồi mà ngỡ là mơ
Gửi anh một chút tình thơ
Gửi anh gửi cả bến bờ yêu thương

*******************


Nhớ
Nhớ lắm người ơi nhớ dáng hình
Nhớ đôi mắt, nhớ nụ cười xinh
Nhớ tà áo nhẹ bay trong gió
Anh nhớ em đây, nhớ thật tình!
*******************
Chiều nay ngồi nhớ người ta
Trời ơi nhớ quá biết là làm sao
Nỗi nhớ mà cứ cồn cào
Nỗi nhớ cứ làm nao nao lòng người!






20 nhận xét:

  1. Nhớ thế!
    ( Là tớ nói tớ nhớ cậu. Không nói là tớ nhớ người cậu đang nhớ đâu nhé! )
    Choẹt!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế hả...lâu không sang nhau nên nhớ phải thui. cậu chỉ được nhớ tui thui chứ cấm không đc nhớ người tui nhớ nghe hông. ka ka.( có biết đâu mà nhớ nhể). Ngủ ngon bạn iu vấu nhá...

      Xóa
  2. Ôi,
    Hình như bạn Ngọc có người yêu rồi hay sao mà hay nhớ thương thế nhỉ… hihi
    Mình tới thăm chúc bạn Ngọc một tối vui nhé ! và ngủ ngon nữa nè…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hii biết nói thía nào nhở...thương cũng có , nhớ cũng có nhưng mờ không biết bụng người ta thế nào. Bởi người ta có ở gần đâu...thế nên tớ cứ thơ thẩn vậy. hì hì. khuya say giấc nồng bạn nhé!

      Xóa
  3. Nhớ lắm trời ơi,nỗi nhớ người
    Em tôi tha thẩn thật trêu ngươi
    Ai đâu chẳng hiểu,em tôi đã
    Thương nhớ mà sao chẳng ngỏ lời!

    Anh sang thăm em nè!Ngày cuối tuần vui,ấm áp và hạnh phúc bên gia đình em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng đó anh ạ, chả biết bày tỏ với ai nên xuất khẩu thành thơ vậy ạ. hii
      Sao nhớ sao thương ấy thật nhiều
      Thương rồi sao vẫn thấy cô liêu
      Người ở nơi xa nào có hiểu
      Nhớ lắm người ơi, nhớ thật nhiều!
      Dạ hum nay em cùng gia đình đi chơi một chuyến, mấy anh chị em gặp nhau vui như tết quên hết cả nhớ với thương hii. Chúc anh và gia đình luôn vui vẻ đầm ấm nhé!

      Xóa
  4. Nhớ nhau tìm đến thăm nhau
    Ngày nay nối mạng chẳng cầu cách sông
    Sang thăm cho thỏa niềm mong
    Ở đời muôn sự tại lòng đó thôi!

    Cuối tuần và ngày nghỉ lễ nhiều vui em nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở gần mà lòng xa vời
      Không thương không nhớ sẽ rời xa nhau
      Bây giờ mạng nối cần đâu
      Một câu thăm hỏi cho nhau ấm lòng.
      Có phải không anh Quỳnh, Anh sang thăm là em thấy ấm lòng rồi ạ. Chúc anh và gia đình co những ngày nghỉ thật thoải mái , vui vẻ nhé!

      Xóa
  5. Hôm nay nàng Gà biết tương tư
    Ngơ ngơ ... ngẩn ngẩn, cứ lừ đừ
    Mẹ nàng bực mình, bảo hư quá ...!
    Tủm tỉm hát múa , mỏ chu chu ...
    há...há... thí mồ ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ thương thì nói tương tư
      Nhớ quá cái mẹt cứ như mất hồn
      Lòng dạ sao cứ bồn chồn
      Không tương tư nữa để hồn về bên. hii
      eo seo biết em tương tư mờ ghẹo thía hả nàng. mỏ người ta xinh thía mà nói chu chu..huhu...ứ chịu đâu. ke ke!

      Xóa
  6. Hihi,
    Qua thăm bạn Gà xem đã ngủ chưa nè… hihiii
    Chúc bạn Gà ngon giấc dịu ngọt ấm áp niềm vui nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui lúc bạn vào tớ đã đánh một giấc dài rùi. Sao bạn vào muộn thế...có lwoif chúc của bạn Gà đánh một giấc tớ sáng luôn. hihi!

      Xóa
  7. Em Gà anh đã tương tư
    Canh ba canh bốn cứ lừ đừ trông
    Canh năm cất tiếng gọi đồng
    Ơi người lữ khách...phận hồng duyên mang!
    hihi...Vui thật nhiều em Gà nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ngỏ em cứ mơ màng
      Anh tỏ em cứ ngỡ ngàng nghĩ suy
      Anh vui anh đùa mấy khi
      Em Gà cũng thế hihi em cười!
      Dạ em luôn đùa để vui mà anh. Chúc anh đầu tuần mọi việc hanh thông , may mắn anh nhé!

      Xóa
  8. Chào bạn,
    Ngọc tới thăm, đọc thơ bạn thật cảm động bạn ạ
    Con gái chúng mình đúng là hay nhớ thương nhìu thật đấy hjhj
    Ngọc chúc bạn nhiều niềm vui, xinh tươi, hạnh phúc nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HIhi con gái là vậy mà bạn...biêt slaf khổ mà vẫn cứ yêu thương, Thật ra tớ mới rung rung thôi chứ thơ của tớ từ trước tới giờ tỏ tình mạnh lém. Nhưng miệng có dám nói ra đâu. Lòng mề thế nào cứ thả hết vào thơ. Còn người ta thì nói tớ vô tình. ke ke!

      Xóa
  9. Nếu không còn thương còn nhớ .
    Nếu chẳng còn mộng còn mơ .
    Nếu như không chờ không đợi .
    Còn gì để viết thành thơ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng rùi đó anh...
      Rất vui anh ghé thăm gà
      Mời anh chén nước, sau là làm quen.
      HIi em biết anh lâu rùi vì anh hay sang nhà chị của em làm thơ hay lém. Nhưng chưa dám sang nhà để kết bạn. Rất vui được làm bạn với anh!

      Xóa
  10. Gửi anh
    Mắt môi em luôn cười rạng rỡ
    Gặp anh rồi mà ngỡ là mơ
    Gửi anh một chút tình thơ
    Gửi anh gửi cả bến bờ yêu thương
    .......
    Anh xin nhận nhé..... Cảm ơn em nhiều ..... hihi......
    Ngày nghỉ lễ đi chơi ở đâu không em? Chia sẻ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ái chà chà...đã có địa chỉ nhận roài nè. Hổng biết chị hai mình hum nay cso nhà hông mà anh Minh mạnh miệng dữ quá ta. hihi.
      Mấy hum nghỉ em đi chơi có một ngày thui.Cả gia đình tụ họp rùi đi chơi liên hoan ăn uống. Còn lại em ở nhà ngồi nhớ anh Minh ka ka!

      Xóa


Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!

LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

EMOTICONS [URL]COMMENT

(c)

Bài đăng phổ biến

.