http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gifPHO GAGIA XIN CHÀO ĐÓN CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM!http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gif.

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Điều kỳ diệu của tình bạn!



Tôi muốn bạn biết rằng tôi thật sự hạnh phúc khi có được một người bạn như bạn. Trái tim tôi có thể cảm nhận được sự chân thành trong tình cảm bạn dành cho tôi. Việc có bạn ở bên khiến tôi an lòng, vì tôi biết bạn sẽ lắng nghe khi tôi tâm sự lòng mình, bạn sẽ là người chia sẻ khi tôi gặp đau khổ, và khi tôi hạnh phúc, bạn là người thật sự mừng vui!

Điều tuyệt diệu nhất trong tình bạn của chúng ta, đó là mỗi khi bên nhau, tôi và bạn đều có thể dễ dàng nói lên suy nghĩ của mình. Việc chung nhau niềm vui, chung nhau nỗi buồn giữa tôi và bạn trở thành một điều hết sức tự nhiên. Mỗi phút giây có mặt bên cạnh bạn, tôi luôn cảm thấy thanh thản và bình yên, bởi tôi không phải cố giấu cảm xúc của mình. Và ngay cả lúc xa nhau, việc lấp đi nỗi nhớ bạn trong trái tim tôi là điều không thể, nhưng tôi vẫn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc bởi tôi biết bạn không bao giờ rời xa tôi, không bao giờ bỏ rơi tôi.

Tình bạn của chúng ta rất quan trọng đối với tôi. Đó là một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi. Đôi khi tôi nghĩ rằng bạn chính là món quà mà cuộc sống đã giành cho tôi, để làm cho ngày dài trở nên nhẹ nhàng hơn, và cho những nỗi đau dịu bớt. Khi bạn đan tay vào bàn tay tôi, bạn đã lấp đầy khoảng trong trong trái tim tôi. Cảm ơn bạn, người bạn thân nhất của tôi!



28 nhận xét:

  1. Sự diệu kỳ của tình bạn...cũng như chị và em ở hai đấu đất nước...vẫn có thể thăm hỏi từng ngày...chia sẻ buồn vui và đỗng viên nhau khi cần thiết phải k em..?
    chúc tình bạn của chúng ta mãi đẹp như lời bái hát của em em nhé!
    [img]https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/c0.0.403.403/p403x403/60396_224651617680497_294461806_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em cảm ơn chị Nắng nhé...có khi nào chị em mình gặp nhau nhở..hi vọng một ngày gần đây. Buổi tối thật vui chị nhé. yêu chị!

      Xóa
    2. Hy vọng một ngày nào đó sẽ được gặp hai chị em nhé!

      Xóa
  2. [img]http://farm2.static.flickr.com/1098/1429745519_e34b25cfce_o.jpg[/img]
    Hãy giữ mãi tình bạn trong sáng nhé em gái ...Dù trong hàn vi hay vinh quang chúng ta cũng luôn cần nhau .... đó tình bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tình bạn của chúng ta rất quan trọng đối với tôi. Đó là một phần không thể thiếu của cuộc đời tôi. Đôi khi tôi nghĩ rằng bạn chính là món quà mà cuộc sống đã giành cho tôi, để làm cho ngày dài trở nên nhẹ nhàng hơn, và cho những nỗi đau dịu bớt. Khi bạn đan tay vào bàn tay tôi, bạn đã lấp đầy khoảng trong trong trái tim tôi. Cảm ơn bạn, người bạn thân nhất của tôi!

      [img]http://anh.24h.com.vn/upload/news/2008-09-15/tuannvga%20meo4.jpg[/img]

      Xóa
    2. không phải chí ...mà là.... bù chét ... [img]http://1.bp.blogspot.com/-mLj3y5TFPyk/TexAhRorBWI/AAAAAAAAAtM/fVcvV99lXNA/s1600/YellowFaceTwo034.gif[/img]

      Xóa
    3. Hai người đều nói sai....gà đang định mổ mèi một cái đóa. He he. Chuồn thoai kẻo mèo vồ đc. Hi.

      Xóa
  3. [img]http://thunglunghoahong.com/Uploads/News/17042009/Love_Blog/2041717820-tinhbanbottomyt9.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho dù có chuyện gì xảy ra chị luôn ở trong tim em...yêu thương thật nhiều!

      [img]http://tin180.com/wp-content/blogs.dir/9/files/2011/03/Man-xiec-doc-dao-giua-khi-va-de_Tin180.com_002.jpg[/img]

      Hoa thơm chị nhở...

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Lâu rùi hổng thấy anh qua
      Làm em nước mắt nhạt nhòa đây anh! huhu

      [img]http://img-eva.24hstatic.com/upload/2-2012/images/2012-04-02/1333340694_loitrethongonghinhlammeeva.jpg[/img]

      Xóa
  5. Kẻ đáng nhớ nhất trên đời :
    Là kẻ thường dễ buông rơi bạn bè .
    Người hình bóng chẳng mờ nhòe :
    Là người nâng đỡ bạn bè sa cơ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh ui em ứ họa lại thơ đc vì anh nói hít rùi...Nếu là một người bạn thân , chân tình thì vui buồn đều có nhau, Cả lúc sướng lẫn lúc khổ...Lúc bạn hạnh phúc mình mừng vui, lúc bạn đau buồn mình luôn có bên cạnh để sẻ chia. Đó mới là một người bạn thật sự anh nhỉ! Chúc anh buổi tối ấm nồng yêu thương ạ!

      Xóa
  6. Xin cảm tạ nghĩa trần gian đây đó
    Bạn tâm giao người xa lạ tâm tình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã ghé nhà
      Thăm em chỉ có nước trà mời anh. Hihi.

      Xóa
  7. Gà à ! Anh nhớ đã được đọc một câu : Khi tiệc vui thì nhìn ai
    cũng đều là bạn , nhưng đến khi hoạn nạn mới biết bạn là ai .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cảm ơn anh...em hiểu anh muốn nói gì. Cho dù thế nào cuộc sống không thể thiếu những người bạn anh nhỉ. Tối chủ nhật vui cùng gia đình anh nhé.

      Xóa
  8. Chiều nay anh ghé thăm Gà :
    Chúc em tình bạn hết đà bền lâu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chiều nay ra đứng bến tàu
      Đón người bạn cũ đã lâu chưa về
      Gặp nhau ta cười thỏa thuê
      Xa nhau ta cứ nhớ về bạn thôi.

      Xóa
  9. [img]http://gocsuyngam.com/wp-content/uploads/2011/03/hoa-va-nang-81.jpg[/img]
    Điều kỳ diệu của tình bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có những người bạn là có nhiều điều kỳ diệu phải không anh. Chúc anh đêm ngủ thật ngon ạ. Hi.

      Xóa
  10. Chúc em dịp nghỉ cuối tuần :
    Niềm vui đạt mức mười phân vẹn mười .

    Trả lờiXóa
  11. Cuối tuần em được đi chơi
    Nên hồn thư thái...rạng ngời nét hao hihi!

    Trả lờiXóa


Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!

LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

EMOTICONS [URL]COMMENT

(c)

Bài đăng phổ biến

.