http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gifPHO GAGIA XIN CHÀO ĐÓN CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN GHÉ THĂM!http://www.123gifs.eu/free-gifs/animals/schmetterlinge-0034.gif.

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Vui cười

Năm mới đến rùi, dao này Gà bận quá nên không vào chúc tết được các anh chị và bạn bè. Thôi thì Gà dzăng một bài mới,  giử đến tất cả mọi người lời chúc sức khỏe. Bình an và luôn nở nụ cười cho dù bất cứ điều gì xảy ra! Yêu các bạn thật nhiều!


Tôi đang ngồi cầm cái điện thoại nghịch ngợm và nhắn tin trêu ghẹo mọi người. Mắt thì đang tít vào thì đứa bạn chạy ra hỏi : " Sao chổi xanh ở đâu hả bồ? "

Đang mải tít mắt nên nghe không rõ tôi liền trả lời: " làm gì có ổi xanh!"

Con bạn bực mình phang cho một câu: Bồ điếc à!

- Hơ tui không tiếc...có đâu mà cho

He he đứa bạn té ghế






size: large;">

43 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Trời ..giống đc quá tốt he he...về kiểm tra lại mắt đi nhé! hihi. Yêu nàng ...chụt!

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Dạ em bận quá chưa sang bên anh chúc tết ddcj nè. Năm mới Bình an, mạnh khỏe, phát tài phát lộc anh nhé!

      Xóa
  3. Gà ơi, đói quá cho xin mấy hạt thóc đê. Dạo này Gà vẫn khoẻ chứ? có gì mới không kể cho Mèo nghe đi^^
    Năm mới nhiều niềm vui nha!:*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ tớ đây...mèo mờ măm thóc đc hả. Đc thôi cho cả một bơ thóc nhá...ăn hết tết năm sau luôn. Tình hình tôi vẫn thế...đang bận quá phải gắn mô tơ vào mông mới chạy kịp hihi! Tui hông biết nàng rảnh lúc nào mà buôn bán nữa hic híc! Yêu thương đong đầy nè! chụt .

      Xóa
  4. Làm gì cso đâu anh..em hổng tiếc thật mà hihii! Tối ấm áp anh nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. Ui có nàng sang chúc làm tớ... mất cả ngủ hii... Đêm nay tớ cũng chúc nàng ngủ ngon nha!

      Xóa

  6. [img]http://files.myopera.com/12a20710/blog/alo.jpg[/img]

    a nhô... a nhô... Gà ới ... ca2fee nhá ...keke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi...đợi em ở quán sông Trăng chị nha...chỗ đó hẹn hò hơi bị lí tưởng! hihi gọi cafe sữa cho em nha! chạy nhanh thôi! hihi chụt!

      Xóa

    2. [img]http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong2/dongvat/meo/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.043.gif[/img]

      gà ới .... chị qua thăm nè ...8-7

      Xóa
    3. He he miu con xinh thiệt... ai thế này nhỉ!
      [img]http://www.congan.com.vn/dulieu6/Chuyen-Bon-Phuong/04_12/6-gameo.gif[/img]

      Xóa
  7. Anh Phở ới ... bé qua hun cái hem .... chụt ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ùa ở đây có anh Phở..chị gà nè hihi...sang gọi cả hai người đi tung tăng đê...rùi cafe hay kem nèo...eo trời này lạnh lắm ...pé mà thích kem là tớ...ứ chiều đc đâu...lạnh chít đi đc ý! Còn cái vụ hun...nhận liền ke ke!

      Xóa
  8. Trả lời
    1. Ui anh không sợ súng đây òi...may quá anh em mình không lạc nhau rùi phải hông! Đầu tuần làm việc hăng say anh nha!

      Xóa
  9. Trả lời
    1. Ui sao còm lại bị xóa thía chị ơi...chị định tỏ cái gì đó..em nhận hết nè. yêu chị ...chụt..choạt choẹt.

      Xóa
  10. Trả lời
    1. Xời ...đúng tâm trạng tớ roài...tớ ghét làm ng nhớn huhu. Bạn đã bình yên trở lại chưa! Tối ám nha bạn !

      Xóa
  11. Trả lời
    1. Ui anh sang nhanh thế em vừa còm xong về đã thấy anh rùi. Tối ấm bên gia đình anh nha!

      Xóa
  12. Trả lời
    1. Dạ có em iu của chị đây...Cuối tuần nghỉ xả hwoi chị nha. hihi. em gà yêu chị nhiều ...chụt!

      Xóa
  13. Thăm nhà người bạn mới, chúc bạn luôn vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui đc làm quen với bạn...
      Cảm ơn bạn đã ghé nhà
      Mời bạn dùng một tách trà làm làm quen!
      Trưa vui bạn nhé!

      Xóa
  14. pé sang nhà bạn tặng hoa nè:

    [imghttp://4.bp.blogspot.com/-xGJn5DbiDbM/TV5rVfn3yUI/AAAAAAAABbk/Eo4iK8TJJ0c/s640/The-best-top-desktop-roses-wallpapers-hd-rose-wallpaper-14-heart-of-red-roses.jpg][/img]

    Ngủ ngon bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơ sao chẳng thấy hoa đâu vậy bạn...bên nhà tớ chưa cài đc link hình rùi ...để hum nào tớ châm cứu xem đã nhé! Trưa vui vẻ!

      Xóa
  15. Ha.. ha... tối ngủ ngon nhá gà yêu, năm mới nhiều hạnh phúc, thành công. Tâm hồn luôn tươi trẻ là tốt lắm đấy, chớ một mai già rồi níu kéo lại thời thanh xuân khó lắm đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ái chà Gà yêu cơ đấy hihi. (icon lè lưỡi), Hôm qua có lwoif chúc của bạn tớ ngủ ngon lém ...Trưa cũng say giấc bạn iu vấu nha!

      Xóa
  16. Nàng ơi..tớ về quậy với Nàng đây..lâu không được quậy cùng Nàng nhớ Nàng lắm..Tớ đang tâm trạng lơ mơ mà sang nhà Nàng nhìn thấy cái hình trong entry hix hix..Tớ cũng ước mình không lớn oe oe...Làm người lớn chẳng thích tẹo nào cả..Huhu.. Nàng ơi..Đêm nay lạnh lắm tớ với Nàng đu cột điện ngủ cho ấm đi..tiện thể tớ tạo mẫu tóc xù cho Nàng luôn nhá hehe...Choạt..Ngủ ngon nha Nàng iu vấu...Bùm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thế chớ...bụt ơi điều con ước linh nghiệp rùi bụt nhở...về quậy với tớ nha...một mình tớ quậy bùn lém...có nàng bọn mình đạo tặc song hành chớ he he...Trời lạnh chập dây điện vào cho nó bốc khói mới ấm lên đc...đâu đó có mùi thịt rán ấy nhở...he he! Trưa ngồi cười hay ngủ dzậy nàng ! Chụt choét...

      Xóa
  17. Em bôi đen coppy kí hiệu chữ màu xanh past vào nhé :D

    Trả lờiXóa
  18. coppy phần này [img]URL[/img]
    xóa chữ URL và thay link ảnh vô em nhé !
    với youtube nhé :
    vào youtube chọn bài hát => tích vô chia sẻ =>coppy giòng chữ họ bôi xanh bên dưới đó dán vô đây [youtube]URL[/youtube] bỏ chữ URL đi rồi dán link nhạc vô nhé !
    Với nhạc của tui :
    chọn bài hát =>coppy dòng thứ 3 từ trên xuống
    nó đây nè :[FLASH]http://www.nhaccuatui.com/l/tPuoPenNpkKF[/FLASH]
    Em bỏ URL ở code đi
    và bỏ chữ này ở đầu và cuối link nhạc đi nhé :[/FLASH]
    xong rồi đang lên là ok

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh thật nhiều ạ... Anh làm em ngưỡng mộ quá. hiihi. em làm đc rùi anh ui vui quá chừng. Chúc anh luôn bình an, làm ăn phát đạt. :x

      Xóa
  19. Trả lời
    1. dạ lâu lắm mới thấy anh qua chơi...buổi tối thật vui anh nhé! mời anh nè:

      [img]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/30424909.jpg[/img]

      Xóa
  20. Ê này gà yêu của chị...bộ QN lạnh quá...sun hết bugi...nên em mí lừ gái hả..??? haha...
    [img]http://hinhdongso1.wap.sh/hinhdong2/dongvat/cho/Hinhnenso1.com-hinh-dong-.144.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  21. ối trời ơi...tại ông trời sinh ra em là gái nên phải chịu phận gái huhu...em mờ có bugi í á...ối người chít với em. em tán đổ kềnh đổ càng. he he! trưa vui chị nhé!

    Trả lờiXóa


Chèn ảnh ,biểu tượng vui vào comment không cần thẻ chỉ cần coppy link của ảnh video, nhạc MP3 paste trực tiếp vào khung comment rồi đăng là ok !!!

LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']

.

EMOTICONS [URL]COMMENT

(c)

Bài đăng phổ biến

.